Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá hình ảnh Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6176
Doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đang nỗ lực nghiên cứu công nghệ mạng di động 6G, đạt mục tiêu có thể thử nghiệm vào năm 2030.
Tối 30/9, Lễ khai mạc Giải Pickleball quốc tế PPA Tour Asia - MB Vietnam Cup 2025 diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).
Sau thành công với doanh thu hơn 710 tỷ đồng, trở thành tác phẩm điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, "Mưa đỏ" tiếp tục nhận thêm tin vui.
Sau khi Mỹ chính thức áp dụng chính sách thuế quan với các ngành hàng của Việt Nam; trong đó có ngành chế biến và xuất khẩu gỗ, ngành gỗ Việt phải nhanh chóng tìm hướng đi để đảm bảo sự tăng trưởng.
Với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, chuỗi hoạt động triển khai các hoạt động trong Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, do Trung ương đoàn tổ chức tại tỉnh An Giang đã thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội gắn với giảm nghèo bền vững và giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống.
Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, nhiều việc làm ý nghĩa từ chăm lo trẻ mồ côi, tặng quà người nghèo đến những hạt gạo nghĩa tình cho bà con có hoàn cảnh khó khăn được triển khai. Mỗi hành động đều thấm đượm tình người, góp phần nuôi dưỡng niềm tin và tiếp sức cho những mảnh đời khó khăn.
Những năm qua, phong trào thanh niên khởi nghiệp trong tỉnh ngày càng lan tỏa, tinh thần khởi nghiệp được nâng cao. Với sức trẻ và sự nhạy bén, tuổi trẻ An Giang có nhiều mô hình khởi nghiệp thành công, thu nhập ổn định.
Trong suốt hơn 20 năm làm báo, làm quản lý văn hóa, Nghệ sĩ Nhân dân Huỳnh Văn Hùng (Huỳnh Hùng) luôn giữ cho mình mạch nguồn sáng tạo. Những thước phim tài liệu của ông không chỉ mang dấu ấn cá nhân với nhiều giải thưởng cao quý, mà còn để lại những giá trị lịch sử còn mãi với thời gian.
An Giang thu hút du khách bởi sự độc đáo, hấp dẫn của thiên nhiên, di sản, không gian văn hóa… Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành động lực phát triển kinh tế, tỉnh nỗ lực nâng chất các loại hình, sản phẩm du lịch đặc trưng mang tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế…
Phú Quốc (tỉnh An Giang) đang từng bước mở rộng thị trường đón dòng khách Halal với dịch vụ chuyên biệt, thúc đẩy phát triển du lịch xanh gắn với giao thông điện và vận hành bền vững. Những bước đi này không chỉ nâng tầm trải nghiệm của du khách, mà còn là bước đi chiến lược để đảo ngọc sẵn sàng chào đón APEC 2027.
Với mặt hàng nông sản chủ lực là xoài tượng da xanh, nông dân xã Cù Lao Giêng (tỉnh An Giang) đã chuyển mình rõ nét trong đời sống kinh tế, tiến tới tham gia vào thị trường xuất khẩu "khó tính", từng bước tạo thế bền vững trong cách làm nông nghiệp.
An Giang đang bước vào giai đoạn phát triển mới với không gian rộng mở, tiềm năng lớn hơn. Trong hành trình này, nông dân - lực lượng chiếm gần 70% dân số của tỉnh tiếp tục giữ vai trò trụ cột. Xây dựng giai cấp nông dân chuyên nghiệp, có tư duy kinh tế, đổi mới sáng tạo, biết ứng dụng chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu cấp thiết để An Giang bứt phá.